Kaem-Hom-KH-K-Profile

เปิดวาร์ป น้องแก้มอ้วน สาวแว่น ทรงเสน่ห์ ผลงานเร่าร้อน โดนใจ

เปิดวาร์ป น้องแก้มอ้วน 4.6.k_g ที่สุดของสาวสวยน่ามอง ในตอนนี้มีกระแสความนิยมสาวตัวเล็กเป็นอย่างยิ่ง ด้วยเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจและดูเพลิน นั่นจึงทำให้สาวน้อยคนนี้มีกลุ่มบรรดาแฟนคลับเข้ามาติดตามผลงานในปัจจุบันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว โดยเฉพาะในช่องทางของ Instagram ที่มีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาติดตามอย่างหลากหลาย มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างมากมาย ที่ตกหลุมรักในความตัวเล็กผิวขาวผมยาวหน้าเด็ก

เปิดประวัติสุดเร่าร้อนของ น้องแก้มอ้วน

น้องแก้มอ้วน สาวสวยสไตล์เน็ตไอดอล ที่ในปัจจุบันได้รับความนิยมในการถ่ายภาพและถ่ายวีดีโอลงช่องทางออนไลน์ที่ดูยั่ว เมื่อก่อนเธอเป็นสาวน้อยไร้เดียงสา เริ่มเข้าสู่วงการออนไลน์มาได้ประมาณ 2 ปี หลังจากนั้นก็มีกระแสการตอบรับที่สูงมาก เพราะเธอแลดูเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน ด้วยผิวพรรณที่ขาวเนียน ทำให้มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาติดตามผลงาน แล้วทำการ donate สนับสนุนเธอหลากหลายช่องทางในปัจจุบัน จนมาถึงในตอนนี้ก็ได้เป็นเน็ตไอดอลเต็มตัวทางด้านความน่ารัก มีกระแสตอบรับโดยรวมที่ดีมากบนโลกออนไลน์ เธอคนนี้นั้นถือว่าเป็นตัวท็อปเลย

ข้อมูลส่วนตัว

น้องแก้มอ้วน สาวสวยคนนี้กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี เป็นผู้หญิงที่มีผิวขาวสวยใสและเรียบเนียน สำหรับบนเรือนร่างนั้นก็ยังไม่มีรอยสักเลยแม้แต่น้อย ถือว่าดูดีมากเลย สัดส่วนของเธอ นั่นก็คือ หน้าอกขนาดไซส์ 32 ช่วงเอวขนาดไซส์ 23 ส่วนสะโพกขนาดไซส์ 33 สัดส่วนถือว่าโดดเด่นมากเร้าใจสุดๆ ส่วนข้อมูลทางด้านส่วนสูง อยู่ที่ 167 ซม. น้ำหนักตัวอยู่ที่ 54 กก. หุ่นดีเร้าอารณ์

งานอดิเรก

น้องแก้มอ้วน ชื่นชอบออกไปเดินเล่นและปั่นจักรยานเป็นอย่างมาก มีอุปนิสัยที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปที่สวยๆ และมีความเป็นสไตล์ละมุน สำหรับกิจกรรมที่ทำบ่อยมากที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ การไปว่ายน้ำนั่นเอง ส่วนเมนูอาหารจานโปรดที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ ก็คงจะเป็นเมนูอาหารรสชาติจืดที่เน้นทางด้านผัก เธอเป็นคนที่ชื่นชอบรับประทานผักมาก เนื่องจากดีต่อสุขภาพ เป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ เลย

ผลงาน

ผลงานในช่วงนี้ที่ น้องแก้มอ้วน ทำออกมาก็จะเน้นไปทางด้านภาพถ่ายที่ออกแนวสไตล์น่ารักที่อยู่ในห้องนอนประมาณ 80% บรรดาเหล่าแฟนคลับของเธอนั้นก็ต่างชื่นชอบในผลงานสไตล์นี้อย่างมากมาย มีคนที่ชื่อชอบความเป็นสาวขี้อายแต่ชอบถ่ายแนวยั่วให้ดูเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ส่วนรูปแบบผลงานใหม่ๆ เธอนั้นก็เริ่มพัฒนาถ่ายเรื่องราว Story ภายนอกบ้านบ้าง เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีเหมือนกันน่ารักน่าสนใจสุดๆ เลย

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ น้องแก้มอ้วน เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องแก้มอ้วน