Faa-Chotika-Jantapoon-CJ-F-Profile

เปิดวาร์ป น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน สาวสวยงานดี ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

เปิดวาร์ป น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน แน่นอนว่าในช่วงนี้กระแสการตอบรับผลงานส่วนใหญ่ในปัจจุบันดูดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการทำงานบนโลกออนไลน์ ได้รับกระแสความนิยมสูงมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในช่องทาง Instagram หรือ Facebook รวมไปถึงใน Application TikTok ก็มีผู้ติดตามมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่ามีแฟนคลับเพิ่มเติมส่งท้ายปี เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มีสไตล์ที่ลงตัวมากๆ เลย

เปิดประวัติแซ่บของ น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน

น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน สาวสวยคุณภาพที่มากความสามารถ ในช่วงเริ่มต้นเธอนั้นได้ถูกทาบทามตั้งแต่ช่วงวัยนักศึกษา ให้เข้ามาเป็นนางแบบและรีวิวสินค้าให้กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในช่วงเวลานั้นนั่นเอง แต่ในระยะเวลา 2 ปีมานี้ มีประสบการณ์เพิ่มขึ้น ทำให้ทุกวันนี้เธอนั้นก็ได้มีผลงานและทำการตลาดของตัวเองได้น่าสนใจมากๆ เลย

จุดเด่น

ความสวยของ น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน นั้นถือได้ว่าโดดเด่น ในฐานะนางแบบเน็ตไอดอล ถือว่างานดีมาก มีเสน่ห์ความเร้าใจที่ไม่ธรรมดาและมีรูปร่างที่หุ่นดีมากเลยทีเดียว หน้าอกของเธออยู่ที่ 36 ช่วงเอว 25 ส่วนสะโพกอยู่ที่ขนาดไซส์ 36 มีส่วนสูงโดยรวมอยู่ที่ 175 ซม. และน้ำหนักโดยรวมอยู่ที่ 56 กก. นับได้ว่าเป็นสาวฮอตหุ่นดีผิวขาว ที่มีความน่ารักโดนใจเป็นอย่างยิ่ง หน้าตาโดยรวมถือว่าสวยมากเลยทีเดียว เป็นผู้หญิงที่ดูดีทุกมุมมองตรงปก ที่ทั้งสวยและมากไปด้วยความสามารถเลยทีเดียว

งานอดิเรก

น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน ตอนนี้มีงานอดิเรกที่น่าสนใจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางการท่องเที่ยวหรือว่าแม้กระทั่งการพักผ่อน โดยเฉพาะการไปท่องเที่ยวที่รีสอร์ทไกลๆ จะได้พักผ่อนเต็มที่

ผลงาน

น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน ผลิตผลงานส่วนใหญ่ประมาณ 80% มักจะเป็นผลงานทางด้านการโชว์ความสวยแซ่บและความขาว เหล่าบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาติดตามผลงานผ่านช่างภาพหรือผู้ว่าจ้างโดยตรงก็มีหลากหลายกลุ่มเลยทีเดียว ตอนนี้มีเหล่าบรรดาผู้ที่สนใจ ก็มาติดตามผลงานบนโลกออนไลน์แบบเต็ม ในอนาคตคาดเอาไว้ว่าจะทำงานอย่างอื่นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรีวิวสินค้าและการรับทำการตลาดผ่านช่องทางส่วนตัวนั่นเอง บอกเลยว่าอันนี้เป็นไอดีเจ๋งมาก แถมยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสร้างรายได้สูง เธอนั้นได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่อย่างมากมายและนี่ก็คือช่องทางต่างๆ ที่เธอได้จัดเตรียมเอาไว้นั่นเอง

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน