Ma-Ming-Profile

เปิดวาร์ป น้องมะมิ้งค์ สาวสวยไซส์มินิ นมมหาลัย เซ็กซี่ ทีเด็ด Onlyfans

น้องมะมิ้งค์ ผู้หญิงที่มีใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย และนมใหญ่ระดับมหาลัยของจริง คุณเชื่อไหมว่าฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่สิ่งนี้มาพร้อมกับหน้าอกที่ใหญ่โตโดนใจผู้ชายไทยแบบอลังการ ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ติดตามผลงานของเธอนั้นสูงมาก และแน่นอนว่าความแซ่บยั่วของเธอนั้นโดดเด่น เด้งดึ๋ง ยิ่งกว่าใครเลยทีเดียว

จุดเด่น

น้องมะมิ้งค์ จุดเด่นของสาวคนนี้ จัดได้ว่าไม่ธรรมดา ด้วยความสวยระดับนางฟ้าบวกกับรูปร่างที่นางแบบยังต้องอาย ทำให้เธอนั้นมีผู้ติดตามสูงมาก ซึ่งน่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว สัดส่วนของเธอนั้นอยู่ที่ 38 26 35 เธอนั้นเป็นสาวสวยที่หุ่นแซ่บที่สุดอีกคนหนึ่ง ที่มีความดูดีเร้าใจเซ็กซี่แบบครบครัน ซึ่งถ้าหากคุณชื่นชอบเธอคนนี้นั้นก็ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามกันได้เลย

ผลงาน

น้องมะมิ้งค์ ผลงานของเธอในตอนนี้ จะได้ว่าหน้าตาดีเซ็กซี่เร้าใจเป็นอย่างมาก กับผลงานสายยั่ว 18+ แบบอลังการ ถือว่าเธอคนนี้นั้นมีผลงานสายแซ่บเวอร์จัดหนักจัดเต็มของจริง แล้วถ้าหากคุณต้องการที่จะเข้าไปติดตามผลงานของเธอกันโดยตรง เราขอแนะนำช่องทางการติดตามผ่านทาง IG และ Facebook Story รับประกันได้เลยว่าผลงานของเธอนั้นสุดแสนจะดูดี เพียงแค่คุณนั้นเข้าไปรับชมคุณจะรู้สึกฟินกับผลงานที่เธอจัดหนักจัดเต็มทั้งงานถ่ายแบบงานโชว์ตัว และงานคลิปวีดีโอสุดจัดจ้านอย่างแน่นอน

นิสัยส่วนตัว

น้องมะมิ้งค์ นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ซึ่งช่วงเวลา 3 วันต่อสัปดาห์ เธอจะออกกำลังกายอย่างน้อยวาระ 2-3 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ ส่วนที่เหลือเป็นกิจกรรมยามว่าง และงานอดิเรกที่เธอเป็นทำเป็นประจำ นั่นก็คือ การลองเสื้อผ้าหรือช้อปปิ้ง แล้วก็ถ่ายรูปสวย ๆ ลงทาง IG และ Facebook นั่นเอง ส่วนอาหารที่เธอนั้นชื่นชอบ ตอนนี้เธอนั้นชื่นชอบอาหารประเภทขนมปังเบเกอรี่ และเนื้อสัตว์ประเภทอาหารทะเล ไม่ก็กุ้ง ส่วนสเปคของผู้ชายในอุดมคติที่เธอเฝ้ามองเธอ ขอเป็นคนที่ใจดีพูดเพราะและเป็นคนดูเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งเธอนั้นรู้สึกว่าชอบแบบนี้มาก ๆ เลย

ช่องทางการติดตาม

น้องมะมิ้งค์ ช่องทางการติดตามผลงานของเธอในทุกวันนี้ ทางเรามีช่องทางดี ๆ ในการเปิดวาร์ปในช่องทางตรงเอาไว้ให้ ถ้าหากคุณสนใจข้อมูลเพิ่มเติมในระบบออนไลน์ คุณก็สามารถเชื่อมโยงข้อมูลต่าง ๆ เข้ามาในช่องทางเหล่านี้ได้ในทันที

แจกวาร์ป น้องมะมิ้งค์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Maming Kongsawas Instagram : mamingofficial Twitter : minggomut kongsawas Onlyfans : Maming

 

อัลบั้มของ น้องมะมิ้งค์

แหล่งที่มา

Facebook : Maming Kongsawas

Instagram : mamingofficial

Twitter : minggomut kongsawas

Onlyfans : Maming