Manita-Akair-Profile

เปิดวาร์ป น้องมานิตา Akair สาวงานดี Onlyfans เสน่ห์แรง หนุ่มๆ ติดตึม

เปิดวาร์ป น้องมานิตา Akair เน็ตไอดอลงานดี ทั้งความสวย น่ารักเซ็กซี่ โดยเฉพาะความขาวที่ขาวเวอร์เหมือนกับกินหลอดไฟเข้าไปในร่างกายว่าแบบนั้นเลย ใครอยากรู้ว่าน้องคนนี้จะสวย ขาว เวอร์เหมือนกันที่เราพูดไว้หรือไม่ งั้นก็ตามวาร์ปมาดูกันดีกว่า บอกเลยว่าดูเพลินไม่มีเบื่อ

รีวิว

มาถึงตรงนี้ขอรีวิว น้องมานิตา Akair สักหน่อย คนอะไรขาวเวอร์ขนาดนั้น ไล่มาจากหน้าตาที่ขาวเป็นทุนเดิม โครงหน้าทรงดีมาก เป็นรูปวงรีสวยงามไล่มาจากหน้าผากจนถึงคางแหลมพอดีกัน คิ้วโค้งขึ้นเข้มๆ สวยงามตัดกับหน้าขาวออกมาสวยเลย ขนตางอนเด้งมาก ตาสีดำดูมีเสน่ห์แบบยั่วยวนขั้นสุด จมูกไม่ใหญ่เท่าไรขนาดมาตรฐานปลายจมูกทรงชมพู่กำลังดี ปากกว้างสวยริมฝีปากบางสีแดงสดกำลังดี มุมปากงุ้มเข้าไปในแก้มสวยงาม

หุ่นกันบ้าง ยอมเลยว่าโคตรเด็ดมาก รูปร่างสูงโปร่งกำลังดี หน้าอกถือว่าทรงดีขนาดกำลังได้ เนินอกสวย หน้าท้องหุ่น ไม่มีส่วนเกินตรงไหนเลย ผิวขาวเวอร์มาก ขาวแบบปิดไฟมืดยังเห็นทุกสัดส่วนแบบนั้นเลย

ผลงาน

น้องมานิตา Akair ตอนนี้เท่าที่ไปดูมาผลงานหลักของน้องก็คือ การทำคอนเทนต์ระดับ 20+ ลงในแพลตฟอร์มดังอย่าง โอนลี่แฟนที่น้องจัดผลงานให้เราตลอด ราคาถือว่าไม่เบาเลย 19 เหรียญต่อเดือน ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่าจ่ายเลย ไม่เสียดายเงิน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดที่ต้องใช้คำว่า เห็นหมดทุกซอกทุกมุม ตามมาด้วยการครีเอตคอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใครดูแล้วก็เพลินดี บางคอนเทนต์ทำออกมาดีแล้วก็ฉีกออกจากคนอื่นพอสมควร

ไปดูสายฟรีกันบ้าง เราแนะนำว่าไปดูก่อนใน Tiktok ยอดฟอลอยู่ที่ 572.9k ถือว่าไม่น้อยนะ แล้วไปส่องยอดวิวก็โหดมากเหมือนกัน การันตีขั้นต่ำไปที่ 20k ต่อยอดวิว ยิ่งถ้าอันไหนพีคหน่อย หรือ แมส สามารถไปแตะหลัก 100k ได้อย่างไม่ยากเลย ยิ่งเราเข้าไปส่องมาเจองานชุดว่ายน้ำสีส้มมาพร้อมกับสเต็ปการเต้นริมสระบอกเลยว่าโคตรเด็ดโคตรโดนมาก อย่างชอบอ่ะพี่น้องยิ่งท่าเขย่าสะโพกคือดีจริง ขาวเด้งเนียนของจริง

วาร์ป และข้อมูลส่วนตัว

เกริ่นแนะนำมาขนาดนี้ ไม่บอกเส้นทางไปเสพความขาว มันก็ยังไงอยู่ เอางี้เราขอบอกเส้นทางวาร์ปให้กับเพื่อนเอฟซีทั้งหลายตามไปดูของดีกัน กดไปเลยที่ Facebook:Manita Akair , Tiktok:@akair_manita , Onlyfans:Akair Manita ข้อมูลส่วนตัวบอกว่า ชื่อนามสกุลจริง มานิตา เตรียมเกิดทรัพย์ (ตอนนี้เป็นนางสาวนะ) ชื่อเล่น เอแคลร์ แต่ว่าไม่ได้ใช้ชื่อนี้ในวงการ แต่เลือกใช้ชื่อว่า มานิตา แทนเราก็คิดชื่อนี้แจ้งเกิดได้มากกว่าติดหูมากกว่านะ เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน 1998 นับจากข้อมูลนี้อายุประมาณ 25 ปี ยามว่างน้องบอกว่าชอบไปออกกำลังกายเพื่อฟิตหุ่น แล้วก็ทำให้สุขภาพแข็งแรง กีฬาที่น้องเล่นก็คือ วิ่ง และขี่ม้า (ถือว่าเป็นไอดอลที่มีงานอดิเรกไม่เหมือนใครเลย) เวลาที่เหลือก็จะพักผ่านตามสไตล์วัยรุ่นยุคนี้ ฟังเพลง ดูหนัง ดูซีรีส์  นิสัยส่วนตัวน้องบอกว่าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก บอกถ้าจะทำก็ทำอย่างเต็มที่ อีกด้านหนึ่งบางวันขออยู่ฟีลคนเดียวเงียบแบบไม่ยุ่งกับใคร ไม่สนโลกก็มีบ้าง แต่บางครั้งก็มาแบบบ้าบอจนเหมือนดีดจากไปกินอะไรมา สถานะตอนนี้น้องบอกว่าโสด มองหาหนุ่มมาคุยด้วยเหมือนกัน สเปคไม่เท่าไร ขอคนเข้าใจและมีเวลากับเทคแคร์เก่งเท่านั้นจบเลย

แจกวาร์ป น้องมานิตา Akair ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Manita Akair Facebook : Manita Akair TikTok : akair_manita Twitter : Aiki Akair Onlyfans : Akair Manita

 

อัลบั้มของ น้องมานิตา Akair

แหล่งที่มา

Facebook : Manita Akair

Facebook : Manita Akair

TikTok : akair_manita

Twitter : Aiki Akair

Onlyfans : Akair Manita