Showkie-eiei-Profile

เปิดวาร์ป น้องกี้ นางแบบสาวสวย ตัวท็อปของวงการ การันตีความอลังการ

น้องกี้ นับว่าเป็นที่สุดของสาวงามอีกคนหนึ่งที่ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับอย่างร้อนแรง ซึ่งตอนนี้แน่นอนว่าได้มีจำนวนของผู้ติดตามทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้ทวีความร้อนแรงในทุกเวลา ซึ่งเธอคนนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งในสาวแซ่บในปี 2023 อีกคนหนึ่งซึ่งมีการนำเสนอภาพและ Content ต่าง ๆ ที่มีความ Hot แบบจัดเต็มจนชนิดที่เรียกว่าแฟนคลับต้องมีการบอกต่อ ๆ กันเลยทีเดียว เธอคนนี้เป็นความสาวความเสียวที่ทุกคนห้ามพลาดกันนั่นเอง

จุดเด่น

น้องกี้ เธอคนนี้มีความสวยความใสและความน่ารักที่โดนใจใครหลาย ๆ คน โดยทุกท่านสามารถสังเกตได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่มีการนำเสนอภาพนิ่งที่ชัดเจนในชนิด full hd ที่น่าสนใจ และมีผลงาน Collection ภาพถ่ายในสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของเธอไว้แบบ All in one ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะสามารถพบกับ Content เรื่องราวของตัวเธอเอง ที่มีความน่าสนใจดึงดูดและแซ่บซี้ดสุดฟินตลอด 24 ชั่วโมง กับความสวยงามที่มีเนื้อนมไข่เป็นส่วนประกอบแบบหนักแน่นและใครก็ไม่อยากพลาดของจริง

ผลงาน

น้องกี้ คนนี้นั้นสำหรับผลงานที่มีการนำเสนอผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่ว่าเร้าใจทุกท่านจะสามารถร่วมติดตามและฟินไปด้วยกันได้ในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Facebook Story Instagram และแม้กระทั่งติ๊กต๊อก ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมแห่งความบันเทิงอย่างแท้จริงที่เธอนั้นนำเสนอความน่ารักน่าชังและความอวบอึ๋มที่หลายคนนั้นปรารถนาอยากจะเห็นแบบเต็มตา ที่นี่มีเปิดเผยกันแล้วให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจ ซึ่งเธอคนนี้ยังมีการรับงาน Event ในหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็นพริตตี้ MC หรือโคโยตี้ก็ยังสามารถที่จะจ้างงานเผื่อได้แล้วแต่ว่าใครเห็นก็น้ำลายหกเพราะใหญ่ซะเหลือเกินและขาวแบบใส โดนใจใครหลาย ๆ คน

นิสัยส่วนตัว

น้องกี้ สาวน้อยอารมณ์ดีคนนี้นั้นทุกท่านจะสามารถสังเกตได้ว่าเธอนั้นจะมีการยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา และเป็นสาวที่มีความ Active อยู่อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งความกระตือรือร้นและการตั้งใจทำงานในระดับนี้จึงทำให้เธอนั้นมีรายได้หลั่งไหลมาแบบ Non Stop และสำหรับอาหารที่เธอโปรดปรานนั้นเห็นจะได้แก่อาหารประเภทปลา ซึ่งจะบอกว่าดีต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก ซึ่งสอดคล้องกับสถานที่ที่เธอชื่นชอบเที่ยวแล้วพักผ่อนยามว่างนั่นก็คือสายน้ำ หรือสถานที่นั่งชิวริมน้ำตกที่ไหนก็ได้สักแห่งในเมืองไทย กับคนรู้ใจถือว่าฟินสุด ๆ เลยทีเดียว

เปิดวาร์ป

น้องกี้ สาวน้อยอารมณ์ดีที่มีไอเทมมหึมาใหญ่โตติดตัวคนนี้ที่พร้อมแล้วที่จะนำเสนอความอลังการงานสร้างให้หลาย ๆ คนได้ติดตามเจอในหลากหลายแพลตฟอร์มทางลับดังกล่าว ทางเราได้มีการจัดเตรียมไว้แล้วเป็นที่เรียบร้อยเพื่อทุกคนที่ปรารถนาจะเข้าใกล้ถือแบบแนบชิดสนิทเนื้อนั่นเอง

แจกวาร์ป น้องกี้ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : สวยสุด ในซอยเปลี่ยว Instagram : showkie_eiei TikTok : kie..xx

 

อัลบั้มของ น้องกี้

แหล่งที่มา

Facebook : สวยสุด ในซอยเปลี่ยว

Instagram : showkie_eiei

TikTok : kie..xx