Sawaros-Sonthong-SWR-SW-Profile

เปิดวาร์ป น้องสวรส สอนทอง สาวสวยงานดี ทรงเสน่ห์ ขวัญใจโซเชียล

เปิดวาร์ป น้องสวรส สอนทอง สาวสวยมากความสามารถในวงการของเน็ตไอดอล เป็นหนึ่งในสาวสวยที่น่ามองและยังเป็นแม่ค้าออนไลน์ใน Application TikTok รวมไปถึง Application อื่นๆ ด้วย น่าสนใจมากๆ เลย

เปิดประวัติสาวสวยงานแซ่บ น้องสวรส สอนทอง

ประวัติและจุดเริ่มต้นของ น้องสวรส สอนทอง กับการเป็นดาวเด่นบนโลกออนไลน์ ซึ่งในตอนแรกๆ เธอนั้นต้องการเพียงแค่สร้างตัวตนเพียงเท่านั้น เธอจึงสมัครแอพพลิเคชั่น TikTok ก่อนเป็นอันดับแรกในการเข้ามาใช้งานและหลังจากนั้นก็สมัคร Facebook และ Instagram เพิ่มเติมเมื่อเห็นว่าเริ่มมีผู้ติดตามสูงแล้วนั่นเอง ซึ่งในตอนนี้เธอเป็นนักรีวิวสินค้าและแม่ค้าออนไลน์ดาวเด่น กระแสการตอบรับแบบเน้นๆ เกี่ยวกับการขายของและการรีวิวโดยเฉพาะ ในบางครั้งบางคราวเธอก็ลงผลงานสายเร้าใจให้ทุกคนได้มอง เธอทำงานนี้มา 2 – 3 ปีแล้ว เป็นอะไรที่เธอมีความสุขและสนุกมากๆ เลยทีเดียว

จุดเด่น

จุดเด่นของ น้องสวรส สอนทอง คนนี้ นั่นก็คือ ความดูดีและสวย ผมยาว จมูกโด่ง ขอให้มีความน่ารักในรูปแบบของลูกคุณหนูตัวจริง นั่นจึงทำให้ในตอนนี้ได้รับกระแสการพูดถึงที่ดูดีเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะทางด้านการท่องเที่ยวและการถ่ายแบบในปัจจุบันแบบจัดเต็ม เธอนั้นได้รับกระแสชื่นชมหลากหลายช่องทางเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับสัดส่วน รวมไปถึงรูปร่างที่ดูดีและเซ็กซี่เว่อหน้าอกอยู่ขนาดไซส์ 35 ที่ตรงปกดูดีตรงเบอร์ ส่วนสะโพก 34 ที่กระชับเด้งดูแล้วเร้าใจ ส่วนสูงงอยู่ที่ 168 ซม. และน้ำหนักอยู่ที่ 55 กก.นับได้ว่าดูดีมากๆ สวยทุกมุมมองเลย

นิสัยและงานอดิเรก

นิสัยของ น้องสวรส สอนทอง สาวน้อยคนนี้ เธอเป็นคนจริงจังตั้งใจในการทำงานมากและยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์ขยันแต่แอบขี้งอนนิดๆ นอกเหนือจากนี้ยังเป็นคนที่อ้อนเก่ง เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากอีกคนหนึ่ง ถ้าใครอยู่ใกล้แล้วจะต้องหลงรักเธออย่างแน่นอน ส่วนงานอดิเรกที่พบเจอบ่อย นั่นก็คือ การไปเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ เธอนั้นก็ชอบทั้งนั้น เพราะเธอนั้นเป็นคนที่ชอบเดินทางเป็นอย่างมาก ชอบที่ชอบทำเป็นประจำด้วยการถ่ายภาพ ไม่ว่าไปเที่ยวที่ไหนเธอถ่ายเก็บไว้หมดเอามาฝากทุกคน

ผลงาน

ผลงานที่ทำให้ น้องสวรส สอนทอง นั้นได้รับความนิยมแบบก้าวกระโดด ก็คงจะเป็นเรื่องราว Content Story นี่แหละที่ทำให้ช่องทางต่างๆ โลกออนไลน์นั้นได้รับความนิยมสูงในช่วงนี้ โดยเฉพาะการไปเที่ยวทะเลและการพักผ่อน รวมไปถึงการว่ายน้ำและใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่เย้ายวน แต่ละผลงานโดยรวมนั้นมีผู้เข้ามาติดตามและรับชมเพิ่มเติมเป็น 2 เท่า เรียกได้ว่าความน่ารักสดใสของเธอนั้นเรียกแขกได้ของจริง

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ น้องสวรส สอนทอง เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องสวรส สอนทอง