Kaew-Kamonpatch-KPT-Profile

เปิดวาร์ป น้องแก้ว Kamonpatch สาวสวย หุ่นแซ่บ ผลงานเร่าร้อนเกินต้าน

เปิดวาร์ป น้องแก้ว Kamonpatch สาวน้อยคนเก่งสุดน่ารักกับผลงานที่ดูดีเร้าใจสายเน็ตไอดอล ผลงานใหม่ๆ ในช่วงนี้เป็นอะไรที่น่ามองและได้รับกระแสความนิยมใน Facebook เป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะการโชว์ความเซ็กซี่เร้าใจสไตล์ Content creator ความโดดเด่นของเธอนั้นตรงปกไม่ธรรมดาเร้าใจมากดูดีเว่อเลยทีเดียว

เปิดประวัติสาวสวย น้องแก้ว Kamonpatch

จุดเริ่มต้นของ น้องแก้ว Kamonpatch กับการเข้าสู่วงการตั้งแต่แรกเริ่ม เธอนั้นทำงานสายรีวิวสินค้าและเน็ตไอดอลตั้งแต่แรก ช่วงนั้นเป็นช่วงขาลงของการเกิดโควิด 19 ที่ผ่านมา ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดูแย่ลงไปหมด แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา ตอนนั้นสาวสวยคนนี้ได้พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้ทำมาหากินและรับงานได้เหมือนเช่นเคย เธอจึงเริ่มเพิ่มความเซ็กซี่และความน่ารักเข้าไปในผลงาน ปัจจุบันก็ได้การตอบรับที่ดีมากๆ มีผู้ติดตามในช่องทางต่างๆ เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าและมีกลุ่มผู้ที่สนใจลงโฆษณาในผลงานต่างๆ เป็นจำนวนมากในปัจจุบันและนั่นก็คือ จุดเริ่มต้นจนมาถึงตอนนี้นั่นเอง

ข้อมูลส่วนตัวของไอดอลสาว น้องแก้ว Kamonpatch

น้องแก้ว Kamonpatch เป็นสาวโสด ทำงานอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการขายของและรีวิวสินค้า ส่วนที่พักอาศัยในทุกวันนี้อยู่ที่กรุงเทพฯ และบ้านเกิดที่แท้จริงอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี ส่วนเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้จะเป็นแม่ค้าออนไลน์และเป็นเน็ตไอดอลสายอาชีพ เป็นความฝันที่ไกลเหลือเกิน แต่ก็มีรุ่นพี่หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จไปแล้ว นั่นจึงทำให้ความพยายามของหญิงสาวไม่ลดน้อยลง ตั้งแต่ได้ยินเรื่องราวการประสบความสำเร็จของคนอื่น ถือว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับตนเองในปัจจุบัน

จุดเด่น

น้องแก้ว Kamonpatch สาวสวยสุดน่ารักที่มีใบหน้าจิ้มลิ้ม มีดวงตาที่คม ผมที่ยาว ดูน่ารักอ่อนหวานและเซ็กซี่มาก มีความสวยมากโดดเด่นทุกมุมมอง สัดส่วนโดยรวมอยู่ที่ 34 25 34 ความสูงอยู่ที่ 187 ซม. และน้ำหนักอยู่ที่ 54 กก. มีความน่ารักความสวยใสกับความเร้าใจ เธอคนนี้ดูดีมากไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ลักษณะนิสัยและงานอดิเรก

ลักษณะนิสัยของ น้องแก้ว Kamonpatch คนนี้มีความโดดเด่นตรงที่เป็นสาวแกร่งที่ไม่ยอมแพ้ เป็นคนที่มีความเป็นผู้หญิงเข้มแข็งและใจกล้าแกร่งเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเจออุปสรรคในการทำงานรูปแบบใด เธอนั้นท้าชนส่วนงานอดิเรกที่เธอชอบทำบ่อยไปเที่ยวไปหาของกินอร่อยๆ ที่ร้านดังๆ ที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลิ้มลอง

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ น้องแก้ว Kamonpatch เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องแก้ว Kamonpatch