Kook-Siriwimon-Thongphang-KK-ST-Profile

เปิดวาร์ป น้องกุ๊ก Siriwimon Thongphang นางแบบสาว ตัวแม่ cupe

เปิดวาร์ป น้องกุ๊ก Siriwimon Thongphang สาวสวยสายนางแบบ เน็ตไอดอลงานดีคุณภาพ ผลงานส่วนใหญ่ถือว่าอลังการ มีความโดดเด่นไม่ธรรมดาในความสวยแซ่บทุกมุมมอง ใครที่นิยมความเร้าใจที่เหลือล้น คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามารับชมผลงานที่น่าตื่นเต้น ความน่ารักความดูดีของเธอมีเสน่ห์เกินต้านน่ารักเว่อร์

เปิดประวัติไอดอลสาวสวย น้องกุ๊ก Siriwimon Thongphang

น้องกุ๊ก Siriwimon Thongphang สาวสวยงานดีมากความสามารถ ดาวเด่นนางแบบและเน็ตไอดอล มีเสน่ห์พอสมควร ด้วยการโชว์ความเร้าใจทุกมุมมองโดดเด่นกับลีลาที่จัดเต็ม เสน่ห์ที่โดดเด่นของเธอนั้น ทำให้ในปัจจุบันได้รับกระแสความนิยมสูงมาก ในช่วงนี้มีแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศติดต่อเข้ามา นั่นจึงทำให้หญิงสาวคนนี้มีชื่อเสียงโด่งดังมากยิ่งขึ้น จนในตอนนี้ได้เข้าสู่งานประกวดนางแบบนางงามที่ดูดีที่สุดของประเทศ ผลงานที่ทำออกมาก็ถือว่าดูดีเหลือเกิน ได้ตำแหน่ง Top 20 Miss Cup E Thailand 2023 สุดยอดมากๆ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

จุดเด่นของ น้องกุ๊ก Siriwimon Thongphang

น้องกุ๊ก Siriwimon Thongphang เป็นนางแบบที่หุ่นดีและหน้าตาสวยมาก มีความโดดเด่นของโครงหน้าและริมฝีปากที่ดูมีเสน่ห์ ให้เย้ายวนใจเป็นอย่างยิ่ง ความน่ารักกับสไตล์ในช่วงนี้ จัดได้ว่าโดดเด่นมีเสน่ห์และมีสไตล์น่ารักเป็นอย่างยิ่ง ผลงานโดยรวมช่างน่าสนใจและเป็นสไตล์ที่น่าติดตามมากๆ เลย นอกเหนือจากนี้สัดส่วนโดยรวมก็ถือว่าดีมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก ขนาดไซส์ 35 เอว 26 สะโพก 35 ความสูง 168 ซม. น้ำหนัก 54 กก. หุ่นดีน่ารัก ใครที่ชื่นชอบความโดดเด่นความสดใสที่มีสไตล์ดูเย้ายวนใจตัวจริง ผลงานของเธอนั้นน่าจะตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอนเร้าใจสุดขีดเลยทีเดียว

ทางด้านนิสัย น้องกุ๊ก Siriwimon Thongphang เป็นไรอย่าง

น้องกุ๊ก Siriwimon Thongphang สาวสวยที่มีนิสัยดูดีเป็นอย่างมาก มีความชื่นชอบในการพูดคุยตรงไปตรงมาและเป็นคนที่มีเหตุผลทุกครั้ง นอกเหนือจากนี้เธอยังเป็นคนที่ชื่นชอบคนที่มีเหตุผลเช่นเดียวกัน ส่วนใหญ่คนรูปแบบนี้จะคุยกันถูกคอมากๆ เลย และสิ่งที่สำคัญที่สุด เธอชอบการพักผ่อนต่างจังหวัด เรียกได้ว่าเป็นงานอดิเรกเลยก็ว่าได้นิยมการพักผ่อนหย่อนใจด้วยการนอนดูหนังและดูซีรีส์บนโลกออนไลน์ ถ้าหากเป็นไปได้ก็จะนอนหลับกลางวันเป็นประจำ

ด้านผลงาน

น้องกุ๊ก Siriwimon Thongphang ในช่วงนี้มีผลงานที่โดดเด่น เกี่ยวกับการถ่ายแบบถ่ายรูปโดยตรง ในฐานะของนางแบบ โดยเฉพาะ ในการร่วมงานกับทางช่างภาพสายอาชีพในช่วงนี้ จะเน้นการทำงานต่างจังหวัดและนอกพื้นที่ตลอดเลย นั่นจึงทำให้ในปัจจุบันต้องเดินทางออกนอกกรุงเทพฯ และต้องค้างแรมต่างจังหวัดด้วย ทำให้เธอนั้นได้โอกาสที่จะไปให้พักผ่อน ทุกครั้งไปทำงานที่ไหน เธอจะแบ่งเวลา 1 วันเพิ่มเติม ก่อนวันกลับ เพื่อที่จะได้พักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มที่นั่นเอง

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ น้องกุ๊ก Siriwimon Thongphang เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องกุ๊ก Siriwimon Thongphang