Boww-Wiee-Bw-Profile

เปิดวาร์ป น้องโบว์ bowie สาวสวย หุ่นแซ่บ ขวัญใจของหนุ่มๆ

เปิดวาร์ป น้องโบว์ bowie สาวสวยสุดน่ารัก ที่กำลังได้รับกระแสความนิยมอยู่ในตอนนี้ เธอนั้นถือว่าเป็นสาวสวยสายแดนซ์ที่ดูดี มีเสน่ห์มากๆ ในการนำเสนอเรื่องราวบน Application ต่างๆ ในปัจจุบัน ซึ่งในตอนนี้เธอมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ได้รับการเชิญชวนจากวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย นับได้ว่าเป็นหนึ่งในดาวเด่นที่น่ามอง เป็นสาวสวยตัว Top ที่น่ารักเว่อร์ไม่ธรรมดา

เปิดประวัติ น้องโบว์ bowie

ประวัติและจุดเริ่มต้นของ น้องโบว์ bowie สาวสวยหน้าตาดี เธอเป็นนักเรียนนักศึกษาที่สนใจโลกออนไลน์ตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว ถึงไหนตอนนั้นหลายๆ คนยังไม่ค่อยนิยมในการเล่นแอพพลิเคชั่นต่างๆ สาวน้อยคนนี้ได้เข้าสู่วงการด้วยการชักชวนของเพื่อนและเข้ามาเล่นด้วยกัน นำเสนอการสร้าง Content น่ารักสนุกกับเรื่องราวที่ตลกขบขัน ในตอนนั้นได้รับความนิยมสูงมากและมีผู้ติดตามสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวจนมาถึงในตอนนี้ได้รับกระแสความนิยมและมีผู้ติดตามสูงมากเหลือเกิน จึงได้เปิดช่องทาง Facebook และช่องทาง Instagram เพิ่มเติมในตอนนี้นั่นเอง

ข้อมูลส่วนตัว

น้องโบว์ bowie เป็นสาวสวยมากความสามารถ เรียนจบวุฒิการศึกษาปริญญาตรีจากในกรุงเทพฯ พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ เป็นสาวสวยสัญชาติไทย นับถือศาสนาพุทธ นี่เป็นข้อมูลส่วนตัวที่เราได้รวบรวมเอาไว้จะบนออนไลน์กับเรื่องราวโดยย่อของเธอ

จุดเด่น

จุดเด่นของ น้องโบว์ bowie คือความน่ารักและรูปร่างโดยรวมที่ดูเซ็กซี่ เธอมีขนาดหน้าอกอยู่ขนาดไซซ์ 34 ช่วงเอว 24 สะโพก 35 ที่ดูดีมากๆ เลย ส่วนสูงในปัจจุบันอยู่ที่ 170 ซม. และน้ำหนักตัวอยู่ที่ 54 กก. เป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งที่มีความดูดีและความเร้าใจในการนำเสนอผลงานแบบจัดเต็ม

ลักษณะนิสัย

น้องโบว์ bowie เป็นสาวสวยมากความสามารถ ที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนเข้มแข็งและเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับงานมาก เป็นผู้หญิงที่มีความเก่งและมีศักยภาพในการนำเสนอเรื่องราวที่ดูดี ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวหรือการขายสินค้าก็ล้วนแล้วแต่มีสไตล์ของตัวเองที่มีเสน่ห์ ดูดีมากความสามารถแบบมืออาชีพ ถ้าคุณสนใจก็ลองเข้ามาทักทายกันดูได้เลย

ผลงาน

ผลงานของ น้องโบว์ bowie ที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นกระแส ก็คงจะหนีไม่พ้นผลงานสาย Content creator การรีวิวสินค้าและเน็ตไอดอล แน่นอนว่าในตอนนี้มีผลงานทางด้านการรีวิวเข้ามาเป็นจำนวนมากยิ่งกว่าที่เคย แต่อย่างไรก็ตามเธอนั้นก็ยังลงผลงานการถ่ายภาพสายสาวสวยเอาไว้กับทุกคนได้ติดตามเช่นเดียวกัน

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ น้องโบว์ bowie เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องโบว์ bowie