Kattdizza-Fin-Fin-FF-KD-Profile

เปิดวาร์ป Kattdizza ไอดอลสาวสวยงานดี หุ่นแซ่บ ทีเด็ดของหนุ่มๆ

เปิดวาร์ป Kattdizza สาวสวยงานดีผลงานเด่นสุดร้อนแรง เรื่องราวต่างๆ ในช่วงนี้ ถือว่าโดดเด่นเป็นอย่างมาก มีทั้งงานโชว์ตัว งานความบันเทิงบนเวทีและผลงานบนโลกออนไลน์ เป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ร้อนแรง มีผลงานแน่นมากในปัจจุบัน สำหรับใครที่นิยมเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความน่ารักและความเซ็กซี่ คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาเจอะเจอ กับความน่ารักโดนใจในปัจจุบัน

ข้อมูลส่วนตัวของไอดอลสาว Kattdizza

Kattdizza ไอดอลสาวที่มีความสามารถ จบการศึกษาวุฒิปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัย เฉลิมรัชวิทยาคม ตอนนี้พักอาศัยอยู่ที่เชียงใหม่ ในบางครั้งก็เดินทางมาที่กรุงเทพฯ สถานภาพโสดยังไม่มีแฟนและในตอนนี้ก็มีหลายคนเข้ามาติดต่อทาบทามถ้าใครที่จะจีบเธอ แต่นั่นก็ไม่ค่อยมีจริงจังมากนัก เพราะส่วนใหญ่จะเข้ามาแบบสนุกๆ บ้างในบางครั้ง เธอนั้นและเสียใจมากในเรื่องราว เพราะเธอนั้นอยากพบรักแท้รักจริงกับเขาบ้างสักที

จุดเด่นของ Kattdizza

Kattdizza สาวสวยงานดีที่มีเสน่ห์เหลือล้น เธอมีสัดส่วนที่มากมองหน้าชมและมีความน่ารักโดนใจในสไตล์สาวอวบผิวขาวผมยาวที่ดูร้อนแรง ส่วนสูงอยู่ที่ 174 ซม. น้ำหนักตัวอยู่ที่ 56 กก. ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับรูปร่าง หน้าอก 37 เอว 25 สะโพก 34 เป็นสัดส่วนที่ดูดีมีเสน่ห์มากและดูเร้าใจ โดดเด่นและเฉิดฉายในชุดนักร้อง รวมไปถึงชุดว่ายน้ำที่ดูดีเซ็กซี่มาก เป็นผู้หญิงที่มีหุ่นสวยหน้าตาน่ารักและมีความเร้าใจที่ไม่ธรรมดาโดดเด่นทุกครั้งเมื่อเธอ ขึ้นไปร้องเพลง

เปิดประวัติ Kattdizza

Kattdizza สาวฮอตคนนี้เริ่มต้นจากการเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการเป็นโคโยตี้และนักร้องกลางคืนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แน่นอนว่าเรื่องราวเหล่านี้ อาจจะยังไม่ค่อยมีใครเคยได้ยิน แต่เชื่อเถอะว่าเธอนั้นมีชื่อเสียงมาก เพราะว่าเมื่อก่อนนั้นมีน้อยคนมากที่จะร้องและเต้นได้ในผับ แถมยังมีหน้าตาที่สะสวยกับการโชว์ลวดลายบนเวที นั่นจึงทำให้เธอนั้นกลายเป็นดาวเด่นสุดเซ็กซี่และมีผู้ที่สนใจเข้ามาติดต่อเธอหลากหลายกลุ่มหลากหลายเจ้าเลยทีเดียว หลังจากนั้นเธอก็พัฒนาตัวเองเข้ามาสู่วงการบันเทิงและนางแบบ รวมไปถึงวงการของพริตตี้และเน็ตไอดอล เธอนั้นก็ยืนหนึ่งในสายงานนี้เรื่อยมาจนมาถึงในปัจจุบัน นับได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งมากอีกคนหนึ่ง

ผลงานของ Kattdizza ที่กำลังได้รับความนิยม

Kattdizza เธอนั้นมีผลงานโดยรวมที่หลากหลายในช่วงนี้และมีเนื้อหาหลากหลายสไตล์ที่โดดเด่น เพราะงานกลางคืนและงานนางแบบสไตล์โชว์แบบเน้นๆ มีคนติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ส่วนใหญ่ก็จะเน้นผลงานแซ่บๆ  ที่ทำให้หนุ่มๆ ไม่อยากกระพริบตาเลยทีเดียว กับความน่ารักสวยใสที่อลังการเรียกได้ว่าเสน่ห์เหลือล้นเด็ดดวงยิ่งกว่าใคร

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ Kattdizza เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ Kattdizza