Numay_Numay-MY-Profile

เปิดวาร์ป น้องเมย์ Numay24 สาวอวบ สุดแซ่บ ร้อนแรง เร้าใจ ทรงเสน่ห์

เปิดวาร์ป น้องเมย์ Numay24 สาวสวยหน้าใส กับผลงานที่ดูดีเร้าใจ เธอนั้นมีความน่ารักความน่าหลงใหลที่เกินเบอร์แถมเธอนั้นยังเป็นคนชัยนาท เป็นบ้านเกิดเมืองนอนของดาราหลายๆ คน ในปัจจุบันเธอพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ ทำงานสายงานโชว์กับผลงานออนไลน์แบบเน็ตไอดอล รูปแบบผลงานของเธอนั้นช่างน่ารักและน่ามอง มีเสน่ห์โดยตรงกับผู้ที่สนใจที่จะเข้ามาติดตามผลงานของเธอ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

เปิดประวัติ น้องเมย์ ที่ไม่ธรรมดาของสาวฮอตสุดน่ารัก

น้องเมย์ Numay24 เธอเป็นดาวเด่นสุดฮอตที่หน้าตาดีมีผลงานที่ร้อนแรงมากในปัจจุบัน ตอนแรกๆ ที่เธอเข้ามาในวงการ เธอก็ทำงานประเภทนางแบบเน็ตไอดอลอะไรประมาณนี้ แต่หลังจากนั้นก็มีผู้ที่สนใจในผลงานของเธอที่ดูดีเข้ามาติดต่อทาบทามโดยตรงให้ เธอเพิ่มเติมผลงานสายเน็ตไอดอลให้ดูเซ็กซี่และดูยั่วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม นั่นจึงเป็นสิ่งที่ทำให้เธอนั้นมีกระแสการตอบรับที่แน่นมากในผลงานที่ดูเซ็กซี่ มีความน่ารักสดใสและความโดดเด่นเร้าใจที่ดูดี เธอนั้นทำงานสายนี้มานานกว่า 2 ปีแล้วและมีผู้ติดตามมากกว่า 5 แสนคนในช่องทางทวิตเตอร์ แต่อย่างไรก็ตามรับงานส่วนใหญ่เป็นการโปรโมทเว็บไซต์ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่ในรูปแบบออนไลน์อีกคนหนึ่งก็ว่าได้ ที่มีผลงานของเยอะมาก ตอนนี้เธอก็ได้มีผลงานทางด้านการถ่ายแบบใหม่ๆ ออกมาเป็นจำนวนมาก ใครที่สนใจก็ลองเข้ามารับชมท้ายบทความดูกันได้เลย

ผลงานของ น้องเมย์ สาวสวยอวบอึ๋ม กับความเร้าใจเร้าอารมณ์

น้องเมย์ Numay24 สาวฮอตอีกคนนึงที่มีรูปร่างและสัดส่วน ที่เรียกได้ว่าเซ็กซี่ยิ่งกว่าใคร ผลงานของเธอนั้นเปิดเผยความเร่าร้อน สัดส่วนที่เธอแชร์ออกมาทำให้หนุ่มๆ ที่สนใจในตัวเธอต่างร้องว้าวไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะความน่ารักความเร้าใจของเธอที่เกินต้าน สัดส่วนที่อวบอั๋นมีความน่ารักสุดมั่นที่น่ามอง หน้าอกของเธออยู่ขนาดไซส์ที่น่าจับจ้องขนาด 38 ช่วงเอว 29 สะโพก 35 กับความสูง 174 และน้ำหนักอยู่ที่ 63 นับได้ว่าเป็นสาวสวยหุ่นแซ่บที่ไม่ธรรมดาดูเร้าใจมากๆ เลยทีเดียว

ช่องทางการติดต่องาน

ใครที่ต้องการจะติดต่อว่าจ้างงานกับ น้องเมย์ Numay24 คุณสามารถเข้ามาติดต่อผ่านช่องทาง inbox ผ่านทาง Twitter ในปัจจุบันเธอลงผลงานเอาไว้อย่างมากมาย คุณสามารถรับชมข้อมูลการเข้าถึงของเธอได้ รับประกันได้ว่าคุณจะร้องว้าวเมื่อได้ทราบถึงผู้ติดตามที่เข้ามาถึงผลงานของเธออย่างแน่นอน เธอรับงานรีวิวและรับงานโปรโมท รวมไปถึงงานถ่ายแบบออนไลน์บ้างเล็กๆ น้อยๆ ส่วนราคาก็ไม่แพงมาก สามารถว่าจ้างเป็นประจำได้เลย เพราะเธอนั้นใช้วิธีการรับเงินได้น้อยแต่ว่าจ้างระยะยาวดีกว่า ลูกค้าจะได้อยู่กับเรานานๆ

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ น้องเมย์ เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องเมย์