Pimmmmss-Kornkanok-PIM-PKK-Profile

เปิดวาร์ป น้องพิม กรกนก Pimmmmss สาวหน้าหวาน ขวัญใจชาวเน็ต

เปิดวาร์ป น้องพิม กรกนก Pimmmmss นางแบบสาวสวยสายจากสังกัด blb entertainment เกาหลีใต้ กำลังจะมาเสิร์ฟความสดใสให้กับคุณถึงหน้าจอมือถือ ด้วยลุคอันหลากหลายแต่ได้ใจไปเต็มๆ ทุกลุค พร้อมทำให้คุณมีความสุขในทุกๆ ช่วงเวลา การันตีความฮอตฮิตติดกระแส ไม่ว่าคุณจะเข้าร้านเสื้อผ้า IG ที่ไหน ก็ล้วนมีน้องให้คุณได้ชมเป็นอาหารตา วันนี้เราจะพาไปดูว่าน้องเป็นใคร? มีผลงานอะไรให้ติดตามบ้าง?

เปิดประวัติ น้องพิม กรกนก

น้องพิม Pimmmmss หรือ น้องพิม กรกนก สาวสวยสายอินฟลูฯ เน็ตไอดอลคนดังสายแฟชั่น เจ้าของใบหน้าเรียวสวย ปากนิดจมูกหน่อย สัดส่วนดูดีแบบฉบับคนดูแลตัวเอง รวมถึงบัญชี Instagram ส่วนตัวยอดผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน และบัญชี TikTok อีก 5 แสนกว่าคน ด้านการทำงาน หลักๆ น้องรับงานอยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 สาย ได้แก่ งานถ่ายแบบและงานรีวิว แต่ไม่ว่าคุณจะรู้จักน้องผ่านผลงานไหน มั่นใจได้เลยว่าคุณภาพยืน 1 ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน!

รีวิวความประทับใจ

ความประทับใจในตัว น้องพิม กรกนก ขอยกให้กับความสวยน่ารัก มีให้เห็นครบจบในคนคนเดียว มองด้านหน้าว่าสวยแล้วมองด้านข้างบวกกับรอยยิ้มหวานๆ สดใสกว่า เอาเป็นว่าลงตัวดูดีทุกองศา เหมือนนางฟ้านางสวรรค์เลยล่ะ ส่วนความประทับใจด้านอื่นๆ มีดังนี้

  • ความสามารถด้านการแสดงอารมณ์ผ่านภาพนิ่ง โดดเด่นไม่แพ้นักแสดงมืออาชีพ ใครอยากเห็นด้วยตาตัวเองตามไปดูงานถ่ายแบบโฆษณานมเปรี้ยว ผลิตภัณฑ์ซักผ้า มอเตอร์ไซค์ หรืออื่นๆ บน Instagram หรือ TikTok กันได้เลย
  • ความโบ๊ะบ๊ะ ตลกเฮฮา เห็นน้องพิมสวยน่ารักสดใสแบบนี้ ไม่คิดว่าน้องจะติดตลกกันใช่ไหม บอกเลยว่าคิดผิดมากเลยความเฮฮา Energy มาเต็ม!
  • น้องพิมเป็นคนสวยถึงสวยมาก หากใครเคยตาม IG ร้านที่น้องถ่ายแบบให้ เลื่อนไปเจอชุดว่ายน้ำเมื่อไหร่ คำว่าสวยมากอย่างที่เราได้อธิบายไปจะปรากฏขึ้นในความคิดของคุณทันทีแน่นอน!
  • วางตัวดี แม้บางครั้งน้องอาจดูมีความโก๊ะโบ๊ะบ๊ะอยู่บ้าง แต่ต้องขอยอมรับว่าน้องวางตัวดีมากๆ เวลาไปออกรายการหรือให้สัมภาษณ์ น้ำเสียงมีความน่าฟัง พูดจาดี จนคุณเผลอยิ้มตามเวลาที่เห็นน้องพูดหรือแสดงกิริยาท่าทางต่างๆ แบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ
  • มองได้เรื่อยไม่มีเบื่อ แถมมีแต่อยากจะมองมากขึ้น มากขึ้นไปอีก เวลาดูผ่านภาพนิ่งไม่เท่าไหร่ แต่คลิปวิดีโอนี่สิดีต่อใจมากๆ

ผลงาน

สำหรับผลงานของ น้องพิม Pimmmmss Kornkanok ครอบคลุมทั้งงานถ่ายแบบเสื้อผ้า ถ่ายแบบโฆษณา และ Influencer หากสนใจสามารถเข้าไปติดตามผ่าน Instagram หรือ TikTok ของน้องกันได้ มีผลงานให้เห็นเยอะมากๆ หากเป็นงานถ่ายแบบ ก็จะเน้นไปที่ Instagram แต่หากเป็นงานรีวิวสินค้า ก็จะเป็น TikTok หรือหากคิดว่ายังไม่พอ อยากรู้จักน้องผ่านมุมมองอื่นๆ ยิ่งขึ้นกว่าเดิม แนะนำให้ไปตามผ่านช่อง Share โลมา EP79 จีบหนูหน่อย EP199 แล้วคุณจะหลงรักน้องมากขึ้น คุณมีความสดใสอยู่ในหัวใจของคุณแล้วหรือยัง? หากยังไม่มี ติดตาม น้องพิม Pimmmmss Kornkanok ผ่านวาร์ปข้างต้นเอาไว้ด่วนๆ แล้ววันทั่วๆ ไปของคุณจะไม่เหมือนเดิม แต่จะถูกเติมเต็มด้วยความกระชุ่มกระชวย

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ น้องพิม กรกนก เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องพิม กรกนก