Sakuracyan-SS-Profile

เปิดวาร์ป sakuracyan เน็ตไอดอลสาวชาวจีน สายคอสเพลย์ เร้าใจเกินต้าน

เปิดวาร์ป sakuracyan เธอเป็นหนึ่งในสาวฮอตที่มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น เร้าใจเซ็กซี่ ใครที่บอกว่าวงการคอสเพลย์ของสาวสวยชาวจีนนั้นไม่ก้าวหน้า ก็ต้องขอบอกเลยว่าเธอคนนี้น่าจะเป็นสิ่งที่สามารถตอบคำถามและมีคำตอบอยู่ในตัวมากพอสมควรในการบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ แบบจัดเต็มได้ในช่วงนี้ เธอมีความสวยแซ่บโดดเด่นที่ดูดีและเป็นเน็ตไอดอลชาวจีนอีกคนหนึ่งที่เปิดกว้างทางด้านการทำงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ประวัติโดยย่อของ sakuracyan ตั้งแต่เริ่มต้นเกี่ยวกับการเป็นเน็ตไอดอลสายคอสเพลย์

sakuracyan เธอนั้นเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ มีสไตล์ที่ลงตัวเธอทำตามความฝันของเธอ ตั้งแต่ตอนที่เธออยู่ในระยะการศึกษาระดับชั้นมหาลัย เธอนั้นก็ได้เริ่มทำการคอสเพลย์ตัวละครต่างๆ ที่เธอชอบและได้เข้าร่วมกิจกรรมงานต่างๆ ทำให้มีคนรู้จักเธอมากยิ่งขึ้นเข้ามาขอถ่ายภาพเข้ามาติดแบนเนอร์โฆษณาและเข้ามา support ผลงานของเธอ ตอนนี้เธอมีอายุมากกว่า 20 ปีแล้ว เธอนั้นชื่นชอบมากๆ กับการทำงานในชีวิตประจำวัน

ข้อมูลส่วนตัวเชิงลึก เกี่ยวกับรูปร่างและสัดส่วนของ sakuracyan ความลับของสาวสวยสุดน่ารักสายฟินแซ่บเว่อร์

sakuracyan เธอมีความเป็นสาวสวยหน้าหมวยดูเด็กและลงตัว เธอมีผลงานสายยั่วในรูปแบบคอสเพลย์สายเซ็กซี่มากมายหลากหลายสไตล์เลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามสัดส่วนรูปร่างของเธอ ก็ถือว่าเป็นขนาดมาตรฐานที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลเหล่านี้ได้เราจึงได้หยิบยกข้อมูลโดยรวมทั้งหมดบนโลกออนไลน์ นำมาไว้ให้คุณได้รู้จักกับตัวตนของเธอกันเธอมีความสูงอยู่ที่ 172 ซม. และน้ำหนักตัวอยู่ที่ 54 กก. ประมาณนี้ สัดส่วนของเธอตั้งแต่ส่วนบนลงล่าง นั่นก็คือ 35 23 35 เป็นผู้หญิงที่มีความน่ารักเร้าใจเกินต้านและมีสะโพกที่สวยมากสุดๆ เลยทีเดียว

ผลงานของ sakuracyan ที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นกระแส เธอคนนี้ร้อนแรงและเด็ดมาก

sakuracyan สาวสวยเน็ตไอดอลที่มากไปด้วยความสามารถ เธอในช่วงนี้มีผลงานที่โดดเด่นมากทางด้านเกี่ยวกับงานคอสเพลย์ แต่งตัวเป็นตัวละครทางด้านเกมอะไรประมาณนี้ มีกลุ่มผู้ติดตามเป็นจำนวนมากที่เข้ามารับชมผลงานของเธอที่ดูดี มีกระแสการตอบรับที่สูงและมีทางสปอนเซอร์หลากหลายเข้ามาติดตามให้เธอเดินสายในประเทศจีนเช่นเดียวกัน

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ sakuracyan เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ sakuracyan