Mook-Saithong-Patthasai-MST-MM-Profile

เปิดวาร์ป น้องมุก Saithong แม่ค้าออนไลน์สาวสวย หน้าหวาน เสน่ห์แรง

เปิดวาร์ป ข้อมูลประวัติของ น้องมุก Saithong Patthasai ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการ เธอเป็นสาวสวยมากความสามารถที่เริ่มต้นจากการเป็นเน็ตไอดอล เธอนั้นทำงานหลากหลายสไตล์ในการทำการตลาด Content และโฆษณา นั่นจึงทำให้เธอมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในแวดวงความบันเทิงโดยรวมในปัจจุบัน แต่นั่นก็ยังไม่ใช่สิ่งที่เธอนั้นมองหา เป็นที่สุดในช่วง 2 – 3 ปีนี้ เธอเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองเพิ่มเติมขึ้นมากเริ่มหาความรู้เกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์ในแวดวงสื่อโซเชียล นั่นจึงทำให้ น้องมุก Saithong Patthasai นั้นก้าวกระโดดจากเน็ตไอดอลกลายเป็นแม่ค้าออนไลน์ดาวเด่นที่มีสินค้าที่หลากหลายที่สุดอีกคนหนึ่ง ทำให้ในตอนนี้นั้นเธอมีชื่อเสียงเป็นอย่างยิ่งและมีผู้ติดตามผลงานของเธอสูงมาก ด้วยความน่ารักความสดใสที่ไม่ธรรมดา เธอนั้นเป็นหนึ่งในแม่ค้าออนไลน์ดาวเด่นใน Facebook และApplication TikTok บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

เปิดประวัติ น้องมุก Saithong Patthasai ไอดอลสาวชื่อดังในโลกออนไลน์

ข้อมูลส่วนตัว น้องมุก Saithong Patthasai สาวสวยมากความสามารถเธอนั้นเป็นหนึ่งในแม่ค้าออนไลน์และเน็ตไอดอล สาวแซ่บที่เซ็กซี่เป็นอย่างยิ่ง ในปัจจุบันเธอมีใบหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัย หลายคนนั้นบอกเป็นสิ่งเดียวกันว่าเธอนั้นเป็นสาวสวยแม่ค้าดาวเด่นที่ใบหน้าของเธอนั้นคล้ายคลึงกับเด็กสาววัย 18 มากๆ เลย ส่วนข้อมูลทางด้านวันเกิดเธอเกิดวันที่ 7 เดือน 8 ปี 2000 ในปัจจุบันเธอพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ และเธอก็ไปกลับบ่อยมากกลับบ้านเกิดของเธอ ส่วนบ้านเกิดของเธอนั้นอยู่ที่อุบลราชธานี นั่นเอง

ผลงานของ น้องมุก Saithong Patthasai ที่ได้รับความนิยมและโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง

น้องมุก Saithong Patthasai นั้นเน้นทางด้านส่วนตัวที่เน้นการขายของและการทำโฆษณาโดยตรงในรูปแบบของการใช้สินค้ากับชีวิตประจำวันโดยรวม ทำให้เธอมียอดขายสูงมากเลยทีเดียว ตอนนี้ผู้ติดตามส่วนใหญ่ก็ต่างชื่นชอบกับความสามารถในการผลิตภัณฑ์สินค้าที่เจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างมาก ในบางครั้งบางคราวเธอก็ยังรับงานเป็นเน็ตไอดอลรีวิวสินค้าเพิ่มเติมอีกด้วยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เธอนั้นเคยพบเจอ ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าของ น้องมุก Saithong Patthasai ในทุกวันนี้ ก็เลือกกลุ่มผู้ลงโฆษณาในช่องทางของตัวเองเช่นเดียวกัน นี่ถือว่าเป็นรูปแบบที่ก้าวกระโดดเกี่ยวกับการทำการตลาดการขายสินค้าของเธอเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยคุณภาพที่ไม่ธรรมดากับการทำงานของเธอในปัจจุบัน

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ น้องมุก Saithong Patthasai เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องมุก Saithong Patthasai