Moeily-MLY-Profile

เปิดวาร์ป น้องเหมยลี่ นางแบบอิสระถ่ายเซ็กซี่ ผลงานเร้าใจทรงเสน่ห์

เปิดวาร์ปไอดอลสาว น้องเหมยลี่ Moeily Duanghathai ผลงานสาวสวยสายนางแบบสุดน่ารัก กับความเร้าใจที่ดูดีเกินต้าน แน่นอนว่าในช่วงนี้ ผลงานของเธอโดดเด่นมากในผลงานชุดว่ายน้ำสุดยั่วยวนเร้าอารมณ์ วาบหวิวกับชุดลำลองที่เซ็กซี่เหนือกว่าใคร ถ้าหากคุณต้องการที่จะพบเจอกับผลงานที่มีเสน่ห์เกินต้านและลีลาที่จัดจ้านเหลือล้น ขอแนะนำให้คุณเข้ามารับชมผลงานเด็ดดวงผ่านช่องทางออนไลน์ท้ายบทความกันได้เลย

เปิดประวัติไอดอลสาวสวย น้องเหมยลี่ Moeily Duanghathai

น้องเหมยลี่ Moeily Duanghathai ในนางแบบที่ดูดีสุดน่ารัก เธอเริ่มต้นการเข้าสู่วงการนี้ตั้งแต่เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ได้เข้ามา เริ่มจากการเป็นเน็ตไอดอลและการทาบทามของช่างภาพมืออาชีพโดยตรง ตอนนั้นการเป็นนางแบบถือว่ายังไม่ได้รับกระแสความนิยมมากและหลายคนก็บอกว่าเป็นงานที่ไม่ค่อยที่จะสร้างรายได้อะไรมากนัก แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่สาวสวยคนนี้นั้นกังวลแต่อย่างใด เพราะว่าในครั้งนี้เธอนั้นได้ทำสิ่งที่ใจรัก นั่นก็คือ การเป็นสาวสวยที่อยู่ในสายตาของช่างภาพ นี่คือจุดเริ่มต้นและจุดกำเนิดของเรื่องราวทั้งหมดในวงการที่ได้พบกับสาวงามสายนางแบบสุดฮอตตัวจริงๆ

ข้อมูลส่วนตัว

น้องเหมยลี่ Moeily Duanghathai นี่เป็นชื่อในวงการของเธอที่หลายๆ คนนั้นเรียก แต่อันที่จริงแล้วเธอมีชื่อจริงว่า ดวงหทัย ด้วงดวงธาร เป็นชื่อที่ดีมากๆ เกิดวันที่ 29 มีนาคม แน่นอนว่าในตอนนี้เธอนั้นพักอาศัยอยู่ในเขตของกรุงเทพฯ งานอาชีพหลักส่วนใหญ่ที่เธอทำประมาณ 80% จะเน้นไปทางด้านงานถ่ายแบบและส่วนที่เหลือก็จะเป็นงานสายริวสินค้า งานเน็ตไอดอลบ้าง ถือว่าเป็นผู้หญิงที่มีความสวยร้อนแรงไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ในปัจจุบันเธอก็ประสบความสำเร็จในงานประกวด นั่นก็คือ Miss Sexy Thailand 2023 เข้ารอบ 22 จึงทำให้เป็นที่รู้จักเธอเพิ่มสูงมากยิ่งขึ้น นับได้ว่าเป็นสาวฮอดหุ่นดีที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

จุดเด่น

น้องเหมยลี่ Moeily Duanghathai เธอมีรูปลักษณ์ที่ดูดีเป็นอย่างมากและมีความสวยอลังการของสัดส่วนที่ฟินเว่อร์ ส่วนสูงโดยรวมทั้งหมดของสาวสวยคนนี้ที่อยู่ในวงการนั่นก็คือ 167 ซม. น้ำหนัก 56 กก. และสัดส่วนโดยรวมอยู่ที่ 36 24 34 นั่นเอง หลายคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมถึงได้หุ่นดีขนาดนี้ ก็เพราะว่าการออกกำลังกายของสาวฮอตที่ทำประจำ เป็นการดูแลสุขภาพแบบจัดเต็ม ถึงขั้นเรียกได้ว่าฟิตทุกจุดของจริง

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ น้องเหมยลี่ Moeily Duanghathai เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องเหมยลี่ Moeily Duanghathai