Maeylin-Lin-Lin-ML-Profile

เปิดวาร์ป น้องเหมยหลิน Maeylin Lin ไอดอลสาวแซ่บ เซ็กซี่เร้าใจ ทีเด็ด

เปิดวาร์ปเน็ตไอดอล น้องเหมยหลิน Maeylin Lin ได้รับกระแสความนิยมที่โดดเด่นพอสมควรกับการโชว์เรื่องราวที่ดูดีและมีเสน่ห์ในสายงานนางแบบและเน็ตไอดอลในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้ช่างภาพส่วนใหญ่ต่างถูกใจเลยทีเดียวเกี่ยวกับงานโพสท่าและงานถ่ายแบบที่ดูอ่อนหวานเย้ายวนใจ มีเสน่ห์มากเป็นคาแรคเตอร์ที่สวยใสโดดเด่นไม่ธรรมดา ทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนร้องว้าวกันได้เลย

เปิดข้อมูลและประวัติส่วนตัวของ น้องเหมยหลิน Maeylin Lin

ประวัติตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบันของ น้องเหมยหลิน มีผลงานโดยรวมที่โดดเด่นมาก เริ่มต้นจากการเป็นเน็ตไอดอลในวงการและเข้าสู่วงการของนางแบบในช่วงเวลาต่อมา เรียกได้ว่าระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมานี้ เป็นคนที่ตั้งใจและขยันทำงานเป็นอย่างยิ่ง ทั้งสวยและมีความสามารถ ทำให้เธอโด่งดังเป็นที่รู้จักของแฟนคลับบนโลกออนไลน์ อีกทั้งยังตอนนี้ผู้ติดตามส่วนใหญ่ที่เป็นชาวต่างชาติเริ่มทักทายเข้ามาแล้ว

Maeylin Lin สาวสวยคนนี้ช่างน่ารัก เธอนั้นทำงานสายเน็ตไอดอลและนางแบบ ชื่อจริง ประณยา ลี้ปฐมากุล เกิดวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ 2540 เป็นผู้หญิงที่จบวุฒิการศึกษาปริญญาตรี เป็นสาวสวยสัญชาติไทย ทำงานทั้งนางแบบออนไลน์และการรีวิวสินค้าด้วย นับได้ว่าขยันเว่อร์เก่งมากเลยทีเดียว

จุดเด่น

จุดขายของ น้องเหมยหลิน Maeylin Lin นั่นก็คือ หน้าตาและสัดส่วนที่ Perfect เธอคนนี้มีครบหมดทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่หลายคนนั้นอยากจะมี ไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์ของผิวพรรณหน้าตาและรูปร่าง แน่นอนว่าสัดส่วนของเธอนั้นเป็นระดับหญิงสาวแสนสวยที่ไม่ธรรมดา สาวฮอตคนนี้มีความสูงอยู่ที่ประมาณ 167 ซม. และมีน้ำหนักตัว 56 กก. ส่วนทางด้านรูปร่างก็จะอยู่ประมาณหน้าอก 36 ช่วงเอว 24 และสะโพก 34 เป็นสาวสวยอีกคนหนึ่งที่ได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์ แถมยังมีการนำเสนอการออกกำลังกายเป็นผลงานคลิปวีดีโอและภาพถ่าย เรียกได้ว่าสาวฮอตคนนี้ร้อนแรงจัดเต็ม

ผลงาน

น้องเหมยหลิน เน้นไปทางด้านผลงานสายพริตตี้และนางแบบเป็นส่วนใหญ่ จะออกแนวการนำเสนอเรื่องราวการทำงานและ Event รวมไปถึง Content ต่างๆ ที่ตัวเองนั้นสร้างขึ้นมาและบอกเล่าเรื่องราวบนโลกออนไลน์ กำลังได้รับกระแสความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเธอนั้นมีความน่ารักโดนใจเป็นอย่างยิ่ง ทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนถูกใจเธอรวมไปถึงการทำบุญด้วยอันนี้ไม่ธรรมดา

เปิดวาร์ปพร้อมช่องทางติดต่อ น้องเหมยหลิน Maeylin เพื่อรับชมผลงานสุดฟินได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องเหมยหลิน Maeylin