Fer-Ry-FER-Profile

เปิดวาร์ป น้องเฟอร์รี่ สาวสวยหน้าเด็กผมสั้น ดาวทวิต ทีเด็ด สุดเซ็กซี่ เร้าใจ

น้องเฟอร์รี่ สาวสวยดาวเด่นอีก 1 คนจากวงการติ๊กต๊อก กับผลงานสุดร้อนแรงเร้าใจสายเซ็กซี่ ผลงานของเธอนั้นโดดเด่นมีเสน่ห์ในสไตล์น่ารักสวยใสด้วยใบหน้าที่ดูแบ๊วมากและดูดี เธอนั้นมีเสน่ห์มีสไตล์ในการนำเสนอเรื่องราวของตัวเองในรูปลักษณ์ 18+ ที่ชวนฝันของจริง

ข้อมูลโดยรวมของเธอน้องเฟอร์รี่ และประวัติโดยรวมระดับ VIP เป็นข้อมูลลับหายากมาก

น้องเฟอร์รี่ นั้นมีชื่อจริงชื่อว่า ธนพร สุขสบาย เกิดปีพ.ศ 2546 ในปัจจุบัน เธอเป็นคนชัยภูมิตามภูมิลำเนากำเนิดในปัจจุบัน เป็นนางแบบเน็ตไอดอลพิธีกรและนักแสดงประมาณนี้ เธอนั้นมีความชอบในการทำงานสายโชว์ที่ดูดี ในปัจจุบันเธอเป็นสาวโสดที่พักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ

จุดเริ่มต้นและที่มาของสาวสวยพราวเสน่ห์ น้องเฟอร์รี่

น้องเฟอร์รี่ เป็นผู้หญิงฮอตร้อนแรงที่ได้รับการทาบทามมาจากแวดวงความบันเทิงใน Application TikTok ในตอนแรกๆ เธอนั้นก็เป็นหนึ่งในดาวเด่นของเน็ตไอดอล แต่มีกลุ่มทางด้านพริตตี้และนางแบบได้ทาบทามเธอเข้ามาในวงการ นั่นจึงเป็นกระแสการเข้าถึงงานใหม่ๆ ของเธอตั้งแต่ในช่วงแรกๆ และเป็นสิ่งที่เธอนั้นมองดูว่าเป็นโอกาสของ น้องเฟอร์รี่ เป็นอย่างยิ่ง เธอนั้นพยายามพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้สูงมากยิ่งขึ้นโดยตรง เพื่อที่จะรองรับการทำงานใหม่ๆ ของจริง เป็นผู้หญิงที่เก่งกล้าสามารถมากๆ เลย

ทักษะและผลงานที่เธอน้องเฟอร์รี่นั้น พยายามนำเสนอในฐานะของเน็ตไอดอลและนางแบบ

น้องเฟอร์รี่ นั้นพยายามเป็นอย่างมากในการทำงานและการฝึกฝนอย่างหลากหลาย แน่นอนว่าสิ่งต่างๆ ที่เธอทำนั้น เธอเพิ่มเติมขึ้นมาบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นและการโชว์การร้องเพลง รวมไปถึงการรีวิวสินค้าเธอนั้นตั้งใจทำงานมากให้ทุกอย่างนั้นออกมาดี แต่อย่างไรก็ตามเธอนั้นมีความสามารถสูงมากในรูปแบบการถ่ายแบบ เพราะลักษณะรูปร่างของเธอนั้นดูดีดูเซ็กซี่และดูยั่วมาก ทำให้ น้องเฟอร์รี่ นั้นกลายเป็นสาวสวยดาวเด่นที่หน้าเด็กรูปร่างระดับปริญญาที่หลายๆ คน บอกเลยว่าเธอนั้นแซ่บมากเกินกว่าจินตนาการ ในปัจจุบันเธอมีฐานแฟนคลับสูงมากเลยทีเดียว

งานปัจจุบันที่ทำบ่อยและได้รับกระแสความนิยมร้อนแรงแบบสุดๆ ของ น้องเฟอร์รี่

สิ่งที่ น้องเฟอร์รี่ ทำบ่อยนั่นก็ คือ การลงข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์และทาง Instagram อะไรประมาณนี้ เกี่ยวกับการโชว์ผลงานสายเซ็กซี่ 18+ และการนำเสนอเรื่องราวการเต้นและการโชว์ที่ดูดี มีทั้งการถ่ายแบบรูปภาพสายเซ็กซี่และวีดีโอคลิปด้วย นับได้ว่าเป็นเสน่ห์อีกรูปแบบหนึ่งที่ร้อนแรงยิ่งกว่าใคร

แจกวาร์ป น้องเฟอร์รี่ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องเฟอร์รี่