Keawarin-Nawan-Profile

เปิดวาร์ป น้องกวาง เกวลิน ไอดอลสาวตัวท็อป ตัวตึง เซ็กซี่ แซ่บโดนใจ

น้องกวาง เกวลิน ถูกจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในสาวงามที่มีความแซ่บเว่อร์และความจัดจ้านเป็นที่สุดเลยทีเดียว โดยเธอคนนี้นั้นมีความสวยใสตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าอย่างแท้จริง ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักสดใสของวัยสาวกับผิวที่ขาวราวกับหิมะพร้อมทั้งนั้นยังมาพร้อมกับความแน่นทุกจุดที่ทำให้แฟนคลับต่างคลั่งไคล้กับหุ่นเนื้อนมไข่ ที่ตัวเธอนั้นภูมิใจนำเสนอสิ่งที่แม่ให้มาอย่างอลังการงานสร้างกันเลยทีเดียว เรียกว่าใครเห็นไม่น้ำลายหกอย่างนี้ไม่สมประกอบแล้วล่ะ ใครพร้อมจะชมความเซ็กซี่และเสียวระดับพรีเมียมเธอคนนี้จัดเตรียมให้คุณแล้ว

จุดเด่น

น้องกวาง เกวลิน สาวแซ่บ ๆ ที่มีความซี้ดคนนี้นั้นมีจุดเด่นที่แววตาที่สดใสและ Sexy แบบสุด ๆ เพียงแค่เธอเลือกมามองคุณก็แทบจะขยับไม่ได้แล้วทีเดียว ซึ่งมาพร้อมกับคิ้วคางจมูกปากที่ลงตัวเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอนั้นเป็น 1 ในสาวที่สามารถทำให้ทุกท่านได้รู้เลยว่าความสวยนั้นเป็นอย่างไรชัดเจนแบบสุด ๆ พร้อมกันนั้นยังเป็นเน็ตไอดอลที่มีส่วนสัดที่น่าหลงใหลเป็นที่สุดกับหน้าอกและใจที่มาในขนาดใหญ่ไซซ์ 35 เอว 25 และสะโพกที่หนาแน่นอยู่ประมาณ 34 ซึ่งสัดส่วนต่าง ๆ เหล่านี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความเนียนแน่นขาวอวบและ สดใสถึงที่สุด นับว่าเป็นหนึ่งในสาวงามที่ถูกจับจองจากบรรดาหนุ่มไทยและต่างประเทศว่าเป็นสาวงามครีเอเตอร์ที่น่าหลงใหลที่สุดเลยทีเดียว

ผลงาน

น้องกวาง เกวลิน ในตอนนี้ปัจจุบันเธอยังใช้ความสวยแซ่บแบบสุด ๆ ให้เป็นประโยชน์อย่างแท้จริงเพราะมีการรับงาน Entertain อย่างมากมายหลายรูปแบบเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นนางแบบพริตตี้ MC หรือจะเป็นการโชว์ตัวในรูปแบบของเน็ตไอดอลหรือแม้กระทั่งนางแบบสาย 18+ เด็กคนนี้ก็ยังสามารถที่จะสร้างอารมณ์ของผู้ชมให้ตื่นเต้นไปพร้อม ๆ  กันได้อย่างไม่ธรรมดา และสามารถที่จะนำเสนอ Collection ภาพถ่ายต่าง ๆ ที่ทำให้ทุกคนได้ติดตามกันแบบถึงพริกถึงขิงในทุกช่วงเวลาอีกด้วย นี่คือหนึ่งในสิ่งที่เราได้การันตีว่าคุณจะสามารถพบเจอกับสาวงามระดับ Professional ที่หลายคนกำลังมองหาอยู่เป็นแน่แท้เชิญได้เลย

นิสัยส่วนตัว

น้องกวาง เกวลิน เธอคนนี้นั้นเป็นหนึ่งในสาวสวยที่มีความแซ่บแบบสุด ๆ ที่มาพร้อมกับนิสัยส่วนตัวที่น่ารักสดชื่นเป็นที่สุด นี่คือหนึ่งในสาวที่มีความเป็นกันเองต่อผู้คนรอบข้างและมีความเป็นมิตรที่สูงเป็นอย่างมาก หรือถ้าใครได้เข้าใกล้ก็ทักทายได้แบบเป็นกันเอง โดยสาวน้อยคนสวยคนนี้นั้นยังมีเมนูที่ชื่นชอบโปรดปรานที่สุดนั่นก็คือเมนูปลาทะเล กับการปรุงรสที่แซ่บแบบจัดจ้าน ซึ่งเธอนั้นโปรดปรานเป็นที่สุด ส่วนสถานที่ที่ชื่นชอบในการเดินทางไป relax พักผ่อนในยามบ้างนั้นก็เป็นจังหวัดที่ติดชายทะเลนั่นเอง

เปิดวาร์ป

น้องกวาง เกวลิน พร้อมแล้วที่จะนำเสนอความสดชื่นในสไตล์สาวสวยและแซ่บชนิดที่คุณลืมไม่ลงสู่โลกโซเชียลออนไลน์ ซึ่งถ้าหากใครปรารถนาจะติดตามแล้วเราก็ต้องไม่ลืมเส้นทางนี้เลยนะ

แจกวาร์ป น้องกวาง เกวลิน ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Keawarin Nawan (กวาง) Instagram : keawarinnawan TikTok : kwangkeawarin

 

อัลบั้มของ น้องกวาง เกวลิน

แหล่งที่มา

Facebook : Keawarin Nawan (กวาง)

Instagram : keawarinnawan

TikTok : kwangkeawarin