NttY-NN-T-Profile

เปิดวาร์ป น้องตี้ สาวงานดี เซ็กซี่ ร้อนแรง แซ่บเร้าใจ ดาวเด่นทวิตเตอร์

น้องตี้ หรือเจ้าของช่องทวิต นุ้งตี้ ดาวทวิต สาวสวยดาวเด่นสุดเซ็กซี่ ผลงานของเธอตอนนี้ถือว่าไม่ธรรมดาเป็นอย่างยิ่ง กับการนำเสนอเรื่องราว 18+ ตัวจริง มาพร้อมกับงานสายโชว์สุดเซ็กซี่โดดเด่นดูดีและเร้าใจ นั่นจึงทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของเธอคนนี้ถูกใจเป็นอย่างยิ่ง ในการโชว์ความเร้าใจสายยั่วเปิดเผยกับชุดวาบหวิวและชุดนักเรียนสายแซ่บเว่อร์ เธอเป็นสาวสวยที่มีผลงานร้อนแรงเกินลิมิตเกินเบอร์ สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอก็ ขอแนะนำให้แวะเข้ามาทักทายกันได้เลย แน่นอนว่าในตอนนี้เธอมีช่องทางสุดพิเศษ นั่นก็คือ ช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Facebook Story และทวิตเตอร์หรือ Application x สามารถเข้ามาติดตามได้ในช่องทางนี้กันโดยตรง เป็นอะไรที่สะดวกมาก ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามกันได้เลย

ประวัติส่วนตัวของแม่เสือสาว น้องตี้

น้องตี้ เป็นหญิงสาวที่ดูดี ข้อมูลวันเกิดของเธอ เธอเกิดวันที่ 10 กันยายน บ้านเกิดของเธออยู่ที่สุพรรณบุรีและในปัจจุบันได้ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เธอนั้นในตอนนี้เป็นสาวโสด เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าในตอนนี้ เธอสนใจเรื่องการทำงานก่อนที่จะมีแฟน เพราะจะเป็นอะไรที่ยุ่งยากมาก ทำให้ น้องตี้ เด็ด นั้นเร่งในการสร้างผลงานที่ดูดีและโดดเด่นเร้าใจในปัจจุบัน เธอเดินงานสายนี้มานานถึง 3 ปีแล้ว เกี่ยวกับการนำเสนอผลงานสายเน็ตไอดอล 18+ สายยั่ว เธอเน้นหนักทางด้านผลงานการโชว์ความวาบหวิวความเร้าใจผ่านทาง Twitter หรือ Application x กันโดยตรง

ลักษณะความโดดเด่น รวมไปถึงความสวยแซ่บของ น้องตี้

น้องตี้ นั้นเป็นหญิงสาวผลงานแน่นที่ดูดี มีเสน่ห์ที่ดูแล้วเป็นจุดเด่นจุดขายของเธอหลากหลายอย่างเลยทีเดียว ในปัจจุบันเธอเป็นสาวสวยสุดฮอตที่มีหน้าตาแบ๊วมาก มีรูปแบบการนำเสนอผลงานส่วนตัวที่ดูจัดจ้านและดูเซ็กซี่ เธอมีรอยสักแสนสวยและเป็นสาวน้อยผมสั้นที่มีหน้าอกแน่นใหญ่กระชับที่ดูดี มีความดูเด็กและเซ็กซี่กับการนำเสนอเรื่องราวสายยั่วที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา สัดส่วนของ น้องตี้ เด็ด อยู่ที่หน้าอกขนาดไซส์ 34 ช่วงเอวอยู่ประมาณ 26 สะโพกของเธออยู่ขนาดไซส์ 34 เช่นเดียวกันและความสูงนั้นอยู่ที่ 165 โดยประมาณ เป็นสาวสวยที่มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 54 เป็นผู้หญิงหุ่นดีตัวเล็กที่แซ่บเว่อร์ โดยเฉพาะการนำเสนอความน่ารักเร้าใจ ในชุดนอนไม่ได้นอนและชุดเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่ลงตัว บอกได้เลยว่าผลงานของเธอนั้นเด็ดดวงเป็นอย่างยิ่ง สามารถเข้ามาติดตามในช่องทางท้ายบทความนี้กันได้เลย

แจกวาร์ป น้องตี้ เด็ด ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องตี้ เด็ด