Creamey-CM-MYY-Profile

เปิดวาร์ป น้องครีม อลินดา สาวดาวทวิตเตอร์ แซ่บเกินห้ามใจ ขวัญใจหนุ่มๆ

น้องครีม อลินดา สาวสวยที่มีความเด็ดดวงมีความเซ็กซี่เกินต้านกับผลงานที่เร้าใจ ส่วนข้อมูลวันเกิดของเธอนั้นเธอเกิดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปีพ.ศไม่ได้ระบุเอาไว้ และสถานภาพทางด้านความรักเธอยังเป็นสาวโสดที่ลงข้อมูลเอาไว้บนโลกออนไลน์ ตอนนี้เธอนั้นเป็นสาวสวยที่พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ บ้านเกิดของเธออันที่จริงแล้วอยู่ที่ขอนแก่น แต่ได้ย้ายเข้ามาตามความฝันที่นี่

นี่ก็คือข้อมูลของ น้องครีม อลินดา สาวหน้าตาดี ที่ต้องการเข้ามาเป็นหนึ่งในนางแบบและเน็ตไอดอลตัวท็อปหน้าใหม่ของวงการในปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยอีกคนหนึ่งที่มีประวัติดีมาก รวมไปถึงการนำเสนอที่มาที่ไปในการตามความฝัน เป็นสาวฮอตที่โดดเด่นไม่ธรรมดาในความปรารถนาของตนเอง เรียกได้ว่าน่าจะโดนใจหนุ่มๆ ไทยหลายๆ คนเลยทีเดียว

เสน่ห์ทางด้านความสวยของสาว น้องครีม อลินดา ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

น้องครีม อลินดา คนนี้มีความสะสวยทั้งด้านหน้าตาและผิวพรรณรวมไปถึงรูปร่างที่ยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งที่มีผลงานโดดเด่นหลากหลายสไตล์ในฐานะของเน็ตไอดอลที่ชวนมอง มีเสน่ห์ชวนฝันในการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ สุดฟิน ถือว่าเป็นสาวฮอตที่ไม่ธรรมดาในการนำเสนอผลงานสายชุดว่ายน้ำและชุดนอนไม่ได้นอนออกแนวสไตล์สายยั่วยิ่งกว่าผู้ใคร

สัดส่วนความสวยแซ่บของ น้องครีม อลินดา นั้นถือว่าเด็ดดวงเป็นอย่างยิ่ง เป็นผู้หญิงสวย Hot ร้อนแรงสุดฟินที่มีสัดส่วนดูดีเร้าใจแบบยั่วๆ เธอนั้นมีสัดส่วนอยู่ที่หน้าอก 34 เอว 25 สะโพก 36 ที่ลงตัวส่วนความสูงของเธอนั้นอยู่ที่ 165 และน้ำหนัก 57 จะได้ว่าเป็นสาวสวยหุ่นแซ่บที่น่ารักน่าหลงใหลน่าจับตามอง

ลักษณะผลงานของเธอน้องครีม อลินดา ที่กำลังได้รับความนิยมและได้รับการตอบรับที่เป็นกระแส

น้องครีม อลินดา เธอมีผลงานทางด้านสาย net idol ที่มีเสน่ห์มีสไตล์ในการนำเสนอเรื่องราวในตอนนี้ที่โดดเด่น และเธอนั้นก็รับงานที่หลากหลายกับการทำงานออนไลน์ มีทั้งงานสื่อโฆษณางาน Event รวมไปถึงงานถ่ายแบบสายเซ็กซี่ตรงปกโดนใจหลากหลายงานใน ในตอนนี้เธอวางแผนการในอนาคตเอาไว้อย่างหลากหลาย ทั้งทำงานกับรุ่นพี่ที่สนใจทางด้านการรีวิวสินค้าในแวดวงการขายของสำหรับสาวสวย นอกจากนี้ก็ยังมีการถ่ายรูปสไตล์สายโชว์ เธอนั้นมีทักษะสูงมากเกี่ยวกับผลงานสายนี้ ในอนาคตคาดว่าเธอนั้นจะเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในกระแสความนิยมดาวดังอย่างแน่นอน

แจกวาร์ป น้องครีม อลินดา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องครีม อลินดา